วันอังคารที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

GPS TRACKER เครื่องติดตามตัว + ดักฟัง

GPS TRACKER เครื่องติดตามตัว + ดักฟัง
ขาย gps traker, gps tracking, gps ติดตาม, อุปกรณ์ติดตามตัว, เครื่องติดตามตัว, เครื่องดักฟัง, อุปกรณ์ดักฟัง, ติดตามรถยนตร์, ดักฟัง
  

ราคาปกติ  3,400.00 บาท
ลดเหลือ2,090.00 บาท

EMS +60 บาท (สั่งหลายชิ้นหลายอย่างค่าส่งก็ 60)

โปรดระวัง GPS TRACKER ของปลอม ราคาถูกเกินจริง (แบตหมดเร็ว จับสัญญาณไม่ได้)
Gadget  ขายแต่ของแท้ครับ
คุณสมบัติสินค้า (ใช้เป็นเครื่องดักฟัง + ติดตามเป้าหมาย)
น้ำหนัก: 49 g

ขนาด: 64*46*17mm (ประมาณกล่องไม้ขีดเล็ก)
ใช้งานติดต่อกันได้ (ชั่วโมง): โหมดติดตามตัว stand by 7 วัน
(ต้องใช้ sleep mode ช่วย ไม่งั้นแบตจะหมดเร็วมาก)
ระยะเวลาในการดังฟังต่อเนื่อง 6-8 hrs
ใช้เวลาในการชาร์จ (ชั่วโมง): 8 hrs (ควรชาร์จด้วยแท่นชาร์จ)
GPS module: SIRF3 chipGPS
accuracy: 5m

วอลชาร์จ: 110-220V to charger, 5 V to tracker
Battery: 3.7V 1000mAh Li-Ion

เครื่องติดตามตัว รุ่นนี้ปลอดภัย 100% ในการใช้งานเ นื่องจากไม่มีเสียง และแสงให้เป้าหมายรู้ตั วแต่อย่าง
สามารถใช้งา นได้ทั่วโลก ไม่จำกัดร ะยะทาง


GPS Tracker ตัวนี้ เหมาะกับใคร ?
gps ติดตาม เหมาะกับ ร้านให้เช่ารถยนต์ ,บริษัทห้างร้านที่กลัวพนักงานอู้งาน ออกนอกแผนที่ ทำให้เปลืองน้ำมัน, การติดตามคนแก่ เด็ก และสัตว์เลี้ยง , ใช้กับรถยนต์ส่วนตัว กลัวคนขโมยรถ, แฟนมีกิ๊ก จับชู้, นักสืบ, ตำรวจ, ทหาร และอีกมา กมายครับ
หากคุณกำลัง หา เครื่องดักฟัง เครื่องติดตามตัว  2IN1 สักเครื่องหนึ่ง เราขอเสน อสินค้าตัวนี้ เป็นรุ่นใหม่ล่าสุด โดย มี การเพิ่มช่องใส่เมมโมรี่เข้ามา เพื่อใช้บันทึกเส้นทาง , มีระบบแจ้งเตือนเมื่อมีการสั่นสะเทือน , มีระบบ Sleep Mode เพื่อทำให้ใช้ แบตเตอรี่ได้ยา วนานมากยิ่งขึ้น
เครื่องติดตามตัว และดักฟัง เครื่องนี้ มีขนาดเล็ก แต่ ความสามารถ เต็มเปี่ยมสุดๆๆ 
(gps ติดตาม มีแถบแม่เหล็กที่ฝาเครื่อง สามารถใช้ติดกับวัสดุที่เป็นเหล็กได้เลย) ความสามารถของ เครื่องติดตามตัว 1. ตัวเครื่อง gps ติดตาม นี้ เราสามารถที่จะโทรเข้าไปยังเบอร์ซิมการ์ดที่ใส่อยู่ในเครื่อง gps ติดตาม เพื่อฟังเสียงร อบๆ ข้างได้ ใครพูดอะไร ใครทำอะไร อยู่ในระยะใกล้ๆ ที่วางเครื่อง gps ติดตาม เอาไว้ คุณก็จะได้ยินทุกอย่าง เหมาะสำหรับ วางไว้ในห้องทำงาน, บนรถ, ห้องนอน เพื่อค้น หาความจริง (การดังพังนี้ไม่ใช่ก ารดังฟังเข้าไ ปในโทรศัพ ท์มือถือนะครั บ)

2. สามารถที่จะ รู้สถาน ที่ ได้ว่า รถ, คน , เด็ก หรือ สัตว์ อยู่ที่ไหน เพียงแค่คุณนำ เครื่องติดตามตัว นี้ ไปใส่ไว้ ในรถยนต์ รถ มอเตอร์ไซ และอื่นๆ จากนั้น คุณก็เพียงแค่ ใช้มือถือของคุณ คอยรับ-ส่ง ข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ ว่ารถคันนั้นๆ ได้ไปไหนมาบ้าง ออกนอกเส้ นทางหรือไม่ โดย ตัวเครื่อง จะส่งมาบอกคุณ ในรูปแบบของ ตัวเลข ละติจูด และ ลองติจูด เมื่อคุณได้รับ ตัวเลข พวกนี้แล้ว ก็เพียงแค่นำ ไปกรอกในหน้าเว็บไซต์
http://maps.google.co.th เพียงเท่านี้คุณก็จะรู้ สถานที่ๆรถคันนั้นๆ อยู่ (หากคุณใช้โทรศัพท์ที่ต่อ internet ได้ มือถือ ของคุณจะนำคุณไปยัง google map แบบอัตโนมัติครับ) นอกจากนี้แล้ว ตัวเครื่อง gps ติดตาม ยังสามารถที่จะให้ตั วเครื่องส่งคำสั่งมาแจ้งเตือน เมื่อรถมีการเคลื่อนที่, เมื่อวิ่งด้วยความเร็วเกินกำหนด, เมื่อออกนอกพื้นที่
3 เครื่องติดตามตัว รุ่นใหม่ตัวนี้ !!! มีความแม่นยำมา กกว่ารุ่นเก่า และมีการพัฒนาใช้ Chip Star Sirif III ซึ่งเป็นมาตร ฐานสาก ลในกา รระบุพิกัดต่างๆ รวมถึงสามารถดู MAP แบบ real time ชนิดที่ว่ามีรถวิ่งไปบน GOOGLE MAP ได้ครับ (วิธีนี้ต้องเปิด GPRS,EDGE,3G ให้กับ sim card ด้วยครับ รวมถึงการต่อเข้า server อาจมีทั้งฟรีแ ละเสียเงิน ซึ่งทาง Gadget Viva จะไม่ได้ครอบคลุมวิธี ใช้ตรงส่วนนี้นะครับ) 
ไม่ต้องห่ วงเรื่องค่าใ  ช้จ่ายรายเดือน!!! เพราะคุณ ไม่ต้องจ่ายรา ยเดือนสักบาท
หมายเหตุ
การรับสัญญาณ GPS ไม่ใช่สัญญาณมือถือ มีสัญญาณมือถือ ไม่ได้แปลว่ามีสัญญาณ GPS ครับ
1) เครื่อง gps ติดตาม รับสัญญาณได้หากอยู่ในที่กลางแจ้งไม่มีอาคารบังครับ และถึงแม้อยู่ในรถก็ยังรับสัญญาณได้ครับ ถ้ารถจอดอยู่กลางแจ้ง ไม่ได้อยู่ใต้อาคารครับ แต่การวางเครื่อง GPS tracker ไว้ในรถไม่ควรจะไว้ในที่ปิดทึบ เช่น ในลิ้นชักครับ ควรจะเป็นที่โล่ง เช่น ใต้เบาะ กระจกหน้า กระจกหลัง หรือซ่อนตรงไหนก็ได้ที่ไม่ปิดทึบทุกด้านครับ
2) gps ติดตาม รับสัญญาณได้ ถ้าอยู่ในที่กลางแจ้ง ถึงแม้จะอยู่ ในวัสดุปิดทึบ เช่นใต้เบาะมอเตอร์ไซด์ครับ แต่วัสดุปิดทึบต้อ งทำจากพวกโลหะ เพราะโลหะช่วยนำสัญญาณ GPS ได้ครับ แต่หากเป็นก ล่องกระดาษหนา ถึงวางกลางแจ้งก็รับ สัญญาณไม่ได้ครับ เพราะไม่มีตัวนำสัญญาณ, หากอยู่กลางแจ้งแต่ วัสดุบางเช่นกระเ ป๋ากางเกง กระเป๋าเป้ที่ไ ม่หนามาก ก็ยังพอรับสัญ ญาณได้ครับ 
3) หากอยู่ใต้อาคาร หมดสิทธิ์รับสัญ ญาณครับ แต่ถ้าอยู่ริมหน้าต่าง หรืออาคารที่มีด้านเปิดโล่ง ใต้ต้นไม้ แล้วเครื่องอยู่ไม่ไกล จากด้านเปิดโล่ง ก็ยังรับสัญญาณได้ครับ
4) จุดรับสัญญาณ ได้ที่ว่ามานี้ ไม่เสถียรเส มอไปครับ ขึ้นอยู่กั บหลายปัจจัย เช่น สภาพอากาศ รถแต่ละคันก็ไม่เ หมือนกันครับ
ในจุดบอดที่ GPS traker รับสัญญาณไม่ได้ สามารถแก้ไ ด้ด้วยการใช้สัญญาณ GPRS,EDGE,3G ช่วยได้ครับ ซึ่งเครื่อง TK102 รองรับครับ ถึงแม้จะเป็นจุดอับสัญญาณ GPS ก็ยังติดตามได้ต่อไปครับ แต่ทาง Gadget Viva จะไม่ได้สอนคลอบ คลุมส่วนนี้นะครับ ต้องศึกษ าเพิ่มเติมจา กคู่มือและ CD ที่ให้ไปครับ

ใน package ท่านจะได้รับ 1. เครื่อง GPS Tracker
2. สายชาร์จ 2 หัวชาร์จแบตผ่านตัวเครื่อง GPS tracker และแท่นชาร์จได้พร้อมกันทีละ 2 ก้อน

3. แท่นชาร์จแบตเตอรี่
4. แบตเตอรี่ 2 ก้อน
5. ซองกันน้ำ
6. CD และคู่มือ
7. สาย USB ไว้ charge and sync










วิธีใช้  เครื่องติดตามตัว
ริ่มต้นการใช้งานเครื่องติดตามตัว เช่น ใส่ SIM ของ AIS, DTAC หรือ TURE ค่ายไห นก็ได้ (เอาด้านที่เป็นแถบแม่เ หล็กของซิมคว่ำลง และเ อาด้านที่ไม่มีปลายตัดสอดเข้าไปก่อนครับ จากนั้นใส่  BATTERY เครื่องจะเริ่มทำงาน โดยไม่ต้องกด on/off (กรุณาเปิดใช้บริการ sim card และเติมเงินใน sim ให้เพียงพอก่อนการใช้งาน มิฉะนั้นเครื่องจะไม่ทำงาน ยกเว้นในอ ยู่ในโหม ดดักฟังอยู่แล้ว และต้องการโทรเ ข้าไปดักฟังครับ)

ค่าบริการที่ต้องจ่ายให้กับเครื่อง GPS TRACKER TK102 คือค่า sms เพียงอย่างเดียวครับ ซึ่งคิดตามผู้ให้บริการ AIS DTAC TRUE
เวลาชาร์จเครื่องติดตามตัว ใ ห้ชาร์จผ่านแท่นชาร์จจะเสถียร กว่าชาร์จผ่านเครื่องครับ
มีแบตให้ 2 ก้อนครับ ดังนั้นไม่ต้องเอาเครื่องออกจากที่ ติดตั้งไว้มาชาร์จครับ ใช้วิธีเปลี่ยนแบตครับ ฝาหลังมี 2 อัน เป็นแม่เหล็ก 1 อัน ธรรมดา 1 อันครับ เวลาแปะกาวสองหน้าให้แปะที่ฝาหลังของเครื่องติดตามตัวได้เลยครับ เวลาจำเป็นต้องถอดเ ครื่องออกมาเช็ค จะได้ไม่ต้องติดกาวใหม่ครับ
เริ่มต้นใช้งาน
วิธีเปิดปิดเครื่อง ไม่ต้องใช้ on/off ก็ได้ครับ เครื่องจะติด auto เมื่อใส่แบต และปิดเองเ มื่อถอดแบต เมื่อเครื่องรับสัญญาณได้ไฟจะกระพริบครับ จากนั้นสักพักจะดับไป และจะมีการติดขึ้นใหม่เมื่อมีการติดต่อเกิดขึ้น
ตั้งค่าเริ่มต้น ส่ง SMS โดยพิมพ์ begin123456 ส่งไปยังเครื่องติดตาม GPS Tracker และจะได้รับ SMS ตอบกลับจากเครื่องติดตามว่า begin ok! แสดงว่าเครื่องติดตามพร้อมใช้งานแล้วครับ (123456 คือรหัสผ่านที่ตั้งมาจากผู้ผลิตท่านสามารถเปลี่ยนได้)
เปลี่ยนรหัสควบคุม เครื่องติดตามตัว  (ไม่แนะนำให้เปลี่ยน ถ้าเปลี่ยนแล้วเครื่องใช้ไม่ได้ ทางเราจะไม่แก้ไขใ ห้ครับ) หากเปลี่ยน ท่านต้องจำรหัสใหม่นี้ได้ตลอด มิฉะนั้นจะต้อง Restore โดยการ Up Load Software ใหม่เพื่อทำการ Reset รหัส (ทางเราจะไม่แก้ไขให้ครับ)
เบอร์โทรศัพท์ที่ใช้ในการติดตาม(authorized number) สามารถ ตั้งค่าได้ถึง 5 หมายเลขโดย
1. ถ้ามีโทรศัพท์หมายเลขใดๆ โทรฯ เข้าไปที่เครื่องติดตามประมาณ 10 ครั้ง หมายเลขนั้นจะถูกบันทึกไว้โดยอัติโนมัติ
2. ส่ง SMS ไปยังเครื่องติดตามดังนี้ admin+password+space+cell  phone number  เช่น admin123456 0812345678 ถ้าตั้งค่าได้สำเร็จจะมี SMS ตอบกลับ admin ok! สำหรับเบอร์อื่นๆ ให้ set โดยใช้เบอร์ที่เป็น admin เบอร์แรก
3. ถ้าต้องการยกเลิกหมายเลข โทรศัพท์ที่ตั้งค่าไว้นั้น ให้ส่ง SMS ไปยังเครืองติดตามดังนี้ noadmin+
password+space+authorized number เช่น noadmin123456 0812345678

4. หากตั้ง authorized number ไว้ เบอร์อื่นจะโทรเข้าไปไม่ได้นะครับ
การติดตามเป้าหมายแบบ Real Time
- เมื่ออยู่ใน Mode ของเครื่องติดตามหรือ tracker
เพียงแค่ท่านโทรศัพท์ไปยังเครื่องติดตาม ท่านจะได้ยินสัญญาณของเครื่องติดตามและเครืองติดตามจะตัดสายท่าน หลังจากนั้นท่านจะได้รับ SMS ตอบกลับพร้อมกับพิกัดตำแหน่งแผนที่ทางข้อความ SMS ตัวอย่าง lat:13.818225  lon:100.573631  speed:1.94 T:12/09/27 19.55  bat:75% 359710040462633
http://maps.google.com/maps?f=q&q=13.818225,100.573631&z=16
ให้ click เข้าไปที่ url ที่ส่งกลับมา ถ้าท่านใช้มือถือที่ต่อ net ได้ มือถือท่านจะพาท่านไปสู่ google map และสถานที่ๆเครื่องติดตามอยู่คือจุด A ครับ หากท่านไม่ได้ใช้มือถือที่ต่อ net ได้
ให้เข้าไปที่ http://maps.google.com  จากนั้นตรงช่องว่างด้านบนใ ห้นำตัวเลข พิกัดไปใส่ครับ โดยเอาตัวเลข ใน lat ขึ้นก่อน lon เช่น
13.818225,100.573631  แล้วกด enter ครับ google map จะพาท่านไปสู่สถานที่ที่เครื่องติดตามอยู่ครับ
 หมายเหตุ: ถ้าท่านใส่ซิมเข้าไปครั้งแรกแล้วโทรเข้าไปทันที เครื่องจะยังรับ สัญญาณไม่ได้ จะส่งพิกัดกลับมาดังนี้ครับ
lat: lon: speed: Lac:9880 263
http://maps.google.com/maps?f=q&q=,&z=16 
ซึ่งแปลว่าเครื่องรับสัญญาณไม่ได้ และเอาไปเช็คอะไรไม่ได้ครับ
หรืออาจจะเป็นพิกัดเหมือน ข้างบนที่รับสัญญาณได้ แต่มีคำว่า last  อยู่บนสุด แปลว่าเครื่องยังรับสัญญาณไม่ได้
และ พิกัดที่เห็นคือจุดสุดท้ายก่อนที่เครื่ องจะรับสัญญาณไม่ได้ครับ โดยถ้าเป็นกา รใช้งานครั้งแรก เปิดเข้าไปใน map อาจจะเป็นที่ประเทศจีน ผู้ผลิตเครื่องครับ แปลว่ายังรับสัญญาณครั้งแรกไม่ได้ครับ
เมื่อเครื่องรับสัญญาณได้ แล้วเครื่องจะส่งพิกัดก ลับมาให้เองครับ(เฉพาะเมื่อเครื่องรั บสัญญาณไม่ได้เ ท่าเท่านั้นนะครับที่ เครื่องจะส่งกลับมาให้ หากรับสัญญาณได้แล้ว ครั้งต่อไปต้องโทรเข้าไปเองครับ) 
การติดตามพิกัด ตำแหน่งของเป้าหมายแบบอัตโนมัติ
การ Track สามารถตั้งเวล าการส่ง SMS กลับมาที่โทรศัพท์เรา ได้โดยใช้รูปแบบดังนี้ “fix030s005n+password” (030s005 = ทุก ๆ 30 วินาทีให้ส่ง SMS มาติดกัน 5 ครั้ง) ส่ง SMS fix030s005n123456 เข้าไปที่เครื่องติดตามตัว  เพื่อกำหนดให้เครื่องติดตามตัว   ส่งพิกัด ตำแหน่งของเป้าหมาย มาให้ทุกๆ 30 วินาที ถ้าต้องการยกเลิก ให้ส่ง SMS nofix123456 ไปที่เครื่องติดตามตัว เพื่อ ทำการยกเลิก Function ดังกล่าว
หากต้องการให้เครื่องส่งพิกัดกลับมาเรื่อยๆ ทุก… นาที แบบไม่กำหนด จำนวนครั้ง ให้ส่ง SMS = fix030s***n123456 ไปครับ
Note: s:second วินาที  m:minute นาที  h:hour ชั่วโมง
ตั้งค่าเครื่องติดตามให้เป็นเครื่องดักฟัง (ค่าตั้งต้นของเครื่องจะ เป็นโหมดติดตาม) ใน Mode นี้ ท่านสามารถใช้เครื่ องติดตาม GPS Tracker ให้เป็นเครื่องดักฟังโทรศัพท์ได้ (โดยส่ง SMS monitor123456 ไปที่เครื่องติดตาม แล้วรอสักครู่ เครื่องติดตา มจะส่งข้อความ SMS กลับมาว่า monitor ok! ) ซึ่งท่านสามารถที่จะฟังเสียงการสนทนาบริเวณที่เครื่องติ ดตามนี้ติดตั้งอยู่ได้ โดยโทรศัพท์ไปยังเครื่องติดตามตัว  เครื่องจะรับสายอัตโนมัติ ท่านก็จะได้ยินการสนทนา (ดักฟัง) บริเวณนั้น
การเปลี่ยน Mode ระหว่างเครื่องติดตามและเครื่องดักฟัง เครื่องติดตามตัว ปก ติจะอยู่ใน Mode ของ Tracker สามารถเปลี่ยน Mode ได้ง่ายๆ เพียงแค่ส่ง SMS ในรูปแบบของ monitor123456 และจะมี SMS ตอบกลับจากเครื่องติดตามตัว   monitor ok! และส่ง SMS  tracker123456 และจะมี SMS ตอบกลับจากเครื่องติดตาม tracker ok!
Tracker คือโหมดติดตาม
Monitor คือโหมดดักฟัง
กำหนดให้แจ้งเตือนเมื่อเป้าหมายมีการเคลื่อนที่ เมื่อเป้าหมายไม่มีการเค ลื่อนไหวหรือหยุดอยู่กับที่ประมาณ 3-10 นาที, ท่านส ามารถกำหนด ให้เครื่องติดตามแ จ้งเตือนท่านเมื่อเป้าหมายเคลื่อนไหว โดยส่ง SMS   move+password+space+0200  ไปยังเครื่องติดตามตัวและจะมี SMS ยืนยันกลับ move ok! ตัวอย่าง move123456 0200 (0200 คือระยะทางเป็นเมตร = 200 เมตร, เมื่อเคลื่อนไหวเกิน 200 เมตรจะส่งข้อคว ามกลับมาบอกพิกัด)
ถ้าท่านต้องการยกเลิกให้ส่ง SMS   nomove+password เช่น nomove123456
กำหนดให้แจ้งเตือนเมื่อเป้าหมายใช้ความเร็วสูงกว่ากำหนด ส่ง SMS   speed+password+space+080 (speed123456 080) ไปยังเครื่องติดตาม (สมมติว่าให้แจ้งเตือนเ มื่อใช้ค วามเร็วสูงกว่า 80กม/ชม.) และเมื่อเป้าหมายใช้คามเร็วสูงกว่า 80กม/ชม เครื่องติดตามจะแจ้งให้ท่านทราบพร้อมตำแห น่งพิกัดแผนที่ ถ้าต้องการยก เลิกให้ส่ง SMS    nospeed+password (nospeed123456)
ตรวจสอบ IMEI ของเครื่องติดตามตัว  ส่ง SMS  imei+password (imei123456) ไปยังเครื่องติดตามและท่านจะได้รับหมายเลข IMEI ตอบกลับ
กำหนดให้แจ้งเตือนเมื่อ Low Batt เมื่อแบตใกล้หมดเครื่อง ท่านจะได้รับการแจ้งเตือน Low Batt พร้อมพิกัดตำแหน่งแผนที่
การเช็คสถานะ GPS TRACKER TK102
ส่ง SMS   check123456  ไป เครื่องจะตอบสถานะกลับมาดังนี้
Battery: …% 
GPS: off/on ถ้า off รับสัญญาณไม่ได้ ถ้า on รับได้
GSM: …% รับสัญญาณมือถือได้แค่ไหน
GPRS: … OFF  ถ้า off รับสัญญาณไม่ได้ ถ้า on รับได้  โดยปกติจะเป็น off ตลอดครับ จนกว่าจะมีการตั้งค่าผ่าน software ส่วนนี้ท่านต้องไปศึกษาเพิ่มเองนะครับ
การตั้งเวลา ส่งข้อความ SMS time zone123456 7  เข้าไปที่เครื่องติดตาม แล้วรอสักครู่ เครื่องติดตามจะส่งข้อความ SMS กลับมาว่า time zone ok! (7 คือ time zone ประเทศไทย ถ้าประเทศอื่นๆก็ใส่ไปตามจริง เช่นบางประเทศอาจจะเป็น -3 ก็ใส่ time zone123456 -3) หมายเหตุ: ไม่จำเป็นต้องตั้งค่าใหม่หลังจากเปลี่ยนแบตเตอรี่
การตั้งค่าเครื่องติดตามตัว ให้เป็น  sleep mode เพื่อประหยัดแบตเตอรี่
(สำคัญมากๆๆๆๆ) ส่งข้อความ SMS  sleep123456 time
(ระหว่างเลข 6 กับคำว่า time มีเว้นวรรคนะครับ)
เครื่องจะตอบกลับมาว่า sleep time ok!

ถ้าจะให้เครื่องตื่นกลับมาก็แค่โทรเข้าไปปกติ
เมื่อเข้า sleep mode แล้ว เครื่องจะอยู่ใน sleepmode ไปเรื่อยๆครับ
แต่หากสงสัยว่าแบตหมดเร็ว อาจเป็นเพราะ sleepmode ถูกยกเลิกจึงควรตั้งค่า sleepmode ใหม่ครับ
*** การเปิดปิดเครื่องใหม่ sleep mode อาจจะถูก ยกเลิก ควรจะตั้งค่าใหม่ แต่โดยปกติ จะไม่ยกเลิกครับ
วิธีดูว่าเครื่องอยู่ใน sleep mode หรือไม่: ให้ดูที่ไฟที่ตัวเครื่อ งว่ากระพริบหรือไม่ครับ โดยปกติหลังจา กมีการติดต่อไปที่เครื่อง เมื่อผ่านไป 5 นาที ไฟที่ตัวเครื่องจะหยุ ดกระพริบครับ แปลว่าเข้าสู่ sleepmode หากยังกระพริบ แสดงว่ายังไม่เข้า sleepmode ครับ

หากเครื่องส่ง help me! ตามด้วยเ ลขพิกัดมาเรื่อยๆ
ต้องการให้เครื่องติดตามตัวหยุดส่ง คำว่า help me! ตามด้วยเลขพิกัดมา ให้ส่ง --> help me! กลับไป

เครื่อง GPS TRACKER TK102 ยังมี function มาก กว่านี้อีกเยอะ โปรดศึกษาเพิ่มเติ มในคู่มือภาษาอัง กฤษ และแผ่น CD ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น